CÙNG SAION GIEO HẠT YÊU THƯƠNG: HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN TẠI LÀNG SOS

     SAION hân hạnh tài trợ hơn 200 phần quà thực phẩm thiết yếu (gạo Sito, bún nui Vijoy) cho trẻ em tại Làng SOS Gò Vấp vào chiều 20/6/2024.

     Chiều ngày 20/6 vừa qua, SAION rất vinh dự được tài trợ các phần quà cho chương trình từ thiện do Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng (Sen Vàng) và đoàn Miss World Organization (MWO) tổ chức. Sự kiện diễn ra tại Làng Trẻ Em SOS Gò Vấp, TP.HCM, đã đem lại niềm vui và phần nào sự hỗ trợ cho các em nhỏ tại đây.

(Đoàn MWO (từ trái qua phải) Mr World 2019 Jack Heslewood, Miss World 2014 Krystina Pyszkova, Miss World 2019 Toni-Ann Singh đang chuẩn bị các phần quà trong đó có các sản phầm của SAION để trao các em nhỏ.)

     Trong đó, phần quà SAION chuẩn bị cho các em nhỏ bao gồm gạo Sito, bún và nui Vijoy, nhằm đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày. Chúng tôi hi vọng đây sẽ là những phần quà thiết thực, giúp cải thiện bữa ăn và góp phần chăm sóc sức khỏe cho các em.

(Gạo Sito, Bún và nui Vijoy được top 3 Miss World Vietnam 2023 (từ trái qua phải) Đào Thị Hiền, Ý Nhi, Minh Kiên tự tay gói tặng.)

     SAION xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TP.HCM và Sen Vàng vì đã tạo cơ hội cho SAION được đóng góp và đồng hành trong những chương trình thiện nguyện ý nghĩa này. Hy vọng trong tương lai, SAION sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành và đóng góp nhiều hơn nữa vào những hoạt động đầy ý nghĩa.

PL