"LUCK ROUND" - NEVER GET 21H DON'T KNOW WHO IS MORE THAN ANYONE

Song song với chương trình dùng thử sản phẩm và nhận quà miễn phí tại các cửa hàng đối tác là chương trình được mong đợi nhất - “VÒNG QUAY MAY MẮN” và 3 giải thưởng nhất, nhì, ba được công bố trong phần livetream trong 2 buổi tối ngày  diễn ra chương trình tại Hà Nội.

 

 

Đây cũng là lần đầu tiên SAION tổ chức livestream công bố giải thưởng cho chương trình VÒNG QUAY MAY MẮN. Mặc dù vậy, 2 buổi livestream cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người với hơn 200 người xem trực tiếp và tương đương khoảng 200 bình luận trong mỗi buổi livestream. Mỗi con số được quay trong sự hồi hộp của các khách hàng xem trực tiếp và khi cả dãy số được tiết lộ thì chắc chắn cũng đã mang đến sự vui mừng cho vị khách may mắn. Chúng mình - những người trực tiếp quay số và cả công ty SAION cũng đều có cảm xúc tương tự như các quý khách hàng khi xem buổi công bố giải thưởng.

Sau chương trình, chúng mình cũng đã rút ra được những bài học cho bản thân và sự quan tâm của khách hàng cho buổi livestream cũng là một tín hiệu tốt để SAION hiểu được mối quan tâm của khách hàng để có thể xây dựng những chương trình hấp dẫn hơn sau này. Một lần nữa SAION cảm ơn các khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm bún gạo trực tiếp tại các cửa hàng đối tác và tham gia những chương trình mà chúng mình tổ chức trong lần ra mắt sản phẩm mới và thương hiệu VIJOY lần này.

----------------------------------------------------

SAION - TINH CÔNG NGHỆ, DƯỠNG THẾ HỆ

☎ Hotline: +84 82 333 3799

🔸Website: https://saion.vn/

🔸Fanpage: https://www.facebook.com/saionjsc

🔸Shopee: https://shopee.vn/saion.jsc

🔸Lazada: https://www.lazada.vn/shop/saion-store/

🔸Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@saionjsc

🔸Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/saion-store