SITO RICE - THE RICE CHOOSE FROM PRODUCT QUALITY

SAION hân hạnh được đối tác của Kiên Long Bank chọn là đơn vị cung ứng 80 tấn gạo Sito trong dự án trao quà Tết 2023 - Dự án cộng đồng được tổ chức bởi KienlongBank. 

“San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết” là chương trình thường niên được KienlongBank triển khai gần 10 năm qua từ năm 2014. Theo đó, để đánh dấu chặng đường 10 năm tổ chức, vừa qua gạo Sito của SAION vinh dự được KienlongBank tín nhiệm tạo thành các suất quà để trao hơn 8,000 phần quà cho bà con. Thật vui mừng khi Gạo Sito đã nhận nhiều tín hiệu tích cực của Quý bà con ngay khi trải nghiệm sản phẩm. 

 Với châm ngôn “Tinh công nghệ - Dưỡng thế hệ”, SAION luôn đặt chất lượng sản phẩm làm mục tiêu phát triển bền vững hàng đầu và chú trọng kiểm soát chất lượng Sito Rice trong từng khâu sản xuất. Sito Rice tiêu chuẩn Quốc Tế HACPP Úc, ISO 9001:2015, đạt chuẩn gạo sạch 3 KHÔNG: Không đấu trộn, Không chất tạo màu, tạo mùi, Không chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Một lần nữa cảm ơn KienlongBank và Quý đối tác đã tin tưởng sản phẩm của SAION trong hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng - “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết”. Đây là một trong những cột mốc đáng tự hào chứng tỏ sự uy tín và chất lượng Sito Rice trên thị trường thực phẩm. 

SAION luôn luôn hy vọng sẽ được hợp tác thêm nhiều Quý đối tác, Quý khách hàng cũng như những chương trình, những dự án trên mọi miền Tổ Quốc. 

----------------------------------------------------

SAION - TINH CÔNG NGHỆ, DƯỠNG THẾ HỆ

☎ Hotline: +84 82 333 3799

🔸Website: https://saion.vn/

🔸Fanpage: https://www.facebook.com/saionjsc

🔸Shopee: https://shopee.vn/saion.jsc

🔸Lazada: https://www.lazada.vn/shop/saion-store/

🔸Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@saionjsc

🔸Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/saion-store