VIJOY RICE VERMICELLI - A JOURNEY OF CONQUERING CONSUMERS

Các quảng cáo sản phẩm an toàn thường đề cập đến yếu tố "Không chứa phẩm màu". Vậy có khi nào bạn tự hỏi "Màu của sản phẩm từ đâu mà có?

Phẩm màu thường được dùng để tạo màu sắc, tăng độ bắt mắt cho sản phẩm. Thường có 2 loại phẩm màu chính là phẩm màu hóa học và phẩm màu tự nhiên.

Phẩm màu tự nhiên thường được làm từ các nguyên liệu rau củ, hoa quả thiên nhiên quen thuộc như hoa đậu biếc, củ dền, trái gấc, củ nghệ,... màu tự nhiên thường có giá thành cao, không bền màu như màu hóa học.

Phẩm màu hóa hóa (màu tổng hợp) được tạo ra bằng các phản ứng hoá học thường có màu sắc rực rỡ, bắt màu, độ bền màu cao. Tuy nhiên loại phẩm màu hóa học này là một trong những tác nhân gây hại đến sức khỏe con người, đặc biệt là đối với các sản phẩm thực phẩm thì nguy cơ này càng cao, chúng có thể dẫn đến ngộ độc, dị ứng, lâu dài sẽ dẫn đến bệnh ung thư, nguy cơ tăng khối u tuyến giáp và chứng rối loạn hành vi ở trẻ em,...

✨ Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe, các sản phẩm của Saion cam kết "Không chứa phẩm màu hóa học". Để tạo nên màu sắc cho sản phẩm, chúng tôi lựa chọn 100% các nguyên liệu tự nhiên từ rau củ quả:

Màu vàng từ quả dành dành

Màu cam từ gấc

Màu xanh lá từ cải bó xôi

Màu xanh dương từ hoa đậu biếc

Màu tím từ lá cẩm

Việc sử dụng 100% thành phần nguyên liệu tự nhiên từ rau củ quả để tạo nên màu sắc cho sản phẩm không những tạo ra các sản phẩm an toàn cho sức khỏe mà còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, chất xơ, khoáng chất cần thiết, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể.

Hãy lựa chọn sản phẩm an toàn cho sức khỏe, bắt đầu từ việc "Nói không với sản phẩm chứa phẩm màu hóa học" ️

----------------------------------------------------

SAION - TINH CÔNG NGHỆ, DƯỠNG THẾ HỆ

☎ Hotline: +84 82 333 3799

🔸Website: https://saion.vn/

🔸Fanpage: https://www.facebook.com/saionjsc

🔸Shopee: https://shopee.vn/saion.jsc

🔸Lazada: https://www.lazada.vn/shop/saion-store/

🔸Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@saionjsc

🔸Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/saion-store