VIJOY RICE VERMICELLI - A JOURNEY OF CONQUERING CONSUMERS

Nhiều người khi bắt đầu giảm cân đều sẽ có những lầm tưởng khiến quá trình giảm cân trở nên khó khăn và gây hại đến sức khỏe. Bạn có đang mắc phải sai lầm này?

1️⃣ Bỏ bữa sáng có thể giảm cân

Ăn sáng đầy đủ sẽ giúp kiểm soát khẩu phần ăn vào các bữa ăn kế tiếp, đồng thời giúp giữ mức năng lượng đường huyết cân bằng. Vậy nên, việc nhịn ăn sáng không giúp giảm cân mà ngược lại, sẽ khiến bạn tăng cân đồng thời tình trạng bỏ bữa sáng kéo dài sẽ gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe. 

2️⃣ Ăn ít sẽ giảm cân nhanh hơn

Ăn ít hoàn toàn có thể giảm được cân nhưng việc này sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất, cơ thể dần mất đi cơ bắp. Sau khi kết thúc quá trình ăn kiêng dễ bị tăng cân rất nhanh vì cơ thể đốt cháy calo chậm.

3️⃣ Ăn chất béo sẽ khiến bạn béo

Nhiều người thường mặc định rằng muốn giảm cân phải kiêng những thực phẩm có chất béo, điều này khiến bạn bỏ qua những loại thực phẩm chứa chất béo tốt giúp ích cho quá trình giảm cân như trái bơ, dầu dừa, các loại hạt,...

4️⃣ Ăn trái cây sẽ lấy đi chất béo được hấp thụ trong bữa ăn

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng ăn trái cây sau bữa ăn có thể nhanh chóng lấy đi chất béo được hấp thụ trong bữa ăn. Nhưng trên thực tế, ăn trái cây trước bữa ăn mới giúp giảm cảm giác thèm ăn, khiến bạn ăn ít hơn trong bữa chính.

5️⃣Chỉ cần tập thể dục là có thể giảm cân

Việc tập thể dục hàng ngày giúp đốt cháy lượng calo từ đó giúp giảm cân, đồng thời tăng cường sức khỏe. Nhưng nếu chỉ tập thể dục đơn thuần mà không kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì chưa thể giúp bạn giảm cân mà còn có thể khiến bạn tăng cân do việc vận động nhiều giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, khiến bạn dễ đói bụng và thèm ăn hơn.

6️⃣Cắt tinh bột giúp giảm cân an toàn

Cắt tinh bột để giảm cân mang đến những hệ lụy không tốt cho sức khỏe, có thể gây suy nhược, ảnh hưởng tới trí nhớ cũng như năng suất công việc. Vì vậy, bạn không nên loại bỏ hoàn toàn tinh bột mà chỉ nên giảm bớt; bữa ăn lành mạnh sẽ có 50% rau củ quả, 50% protein và tinh bột.

------------------------------------------------

SAION - TINH CÔNG NGHỆ, DƯỠNG THẾ HỆ

☎ Hotline: +84 82 333 3799

Website: https://saion.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saionjsc

Shopee: https://shopee.vn/saion.jsc

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/saion-store/

Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@saionjsc

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/saion-store