VIJOY RICE VERMICELLI- A JOURNEY OF CONQUERING CONSUMERS

Như đã được công bố trên khắp các Fanpage của SAION, giữa tháng 6 SAION đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bún gạo thương hiệu VIJOY.

Chương Trình “THỬ SẢN PHẨM- NHẬN QUÀ NGAY" đã được tổ chức tại Hà Nội để đánh dấu cột mốc đầu tiên trong chuỗi hoạt động ra mắt này.

Tiếp đến là Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Bước đầu chương trình SAION đã thành công được đông đảo khách hàng đón nhận và để lại những phản hồi tích cực về chất lượng cũng như sự tiện dụng trong chế biến - một trong số ưu điểm nổi bật mà sản phẩm bún gạo VIJOY muốn mang lại.

Ngoài ra fanpage chính thức "SAION JSC" cũng đã nhận được nhiều tin nhắn hỏi về thông tin sản phẩm, những địa điểm bán hàng để có thể mua trực tiếp sản phẩm VIJOY, điều này cũng cho thấy VIJOY đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và tác động đến thói quen mua hàng của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của SAION luôn muốn mang lại sự tin tưởng, sự hài lòng của khách hàng cũng như hương vị thuần túy đậm chất nông sản Việt. Hãy thử cảm nhận tinh hoa từ những hạt ngọc đất Việt thông qua các sản phẩm Bún gạo & Nui gạo VIJOY, ủng hộ mơ ước mang đến những trải nghiệm thực phẩm tuyệt vời cho khách hàng cả Thế giới.

----------------------------------------------------

SAION - TINH CÔNG NGHỆ, DƯỠNG THẾ HỆ

☎ Hotline: +84 82 333 3799

🔸Website: https://saion.vn/

🔸Fanpage: https://www.facebook.com/saionjsc

🔸Shopee: https://shopee.vn/saion.jsc

🔸Lazada: https://www.lazada.vn/shop/saion-store/

🔸Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@saionjsc

🔸Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/saion-store